10 Mẫu Kệ Mica Trưng Bày Mỹ Phẩm Rẻ Đẹp, Tốt Nhất

Kệ mica trưng bày mỹ phẩm có đa dạng kiểu dáng từ mẫu kệ để bàn, kệ xoay 360 độ, kệ treo tường… đáp ứng mọi nhu cầu trưng bày và tối ưu hóa không gian. Chất liệu mica trong suốt, nhẹ nhàng và dễ vệ sinh, giúp sản phẩm được ứng dụng tại nhiều cửa hàng làm đẹp, spa.

1. Kệ mica trưng bày mỹ phẩm để bàn

Trong các showroom và một số cửa hàng, kệ trưng bày mỹ phẩm mica để bàn được sử dụng phổ biến. Thiết kế của các kệ mica này rất đa dạng, tinh tế và phù hợp để trưng bày các mẫu mỹ phẩm quảng cáo. Phần lớn các kệ trưng bày mỹ phẩm mica để bàn được thiết kế nhỏ gọn với một mặt hiển thị quảng cáo cho sản phẩm. Các kệ này thường có các ngăn nhỏ để trưng bày từng sản phẩm mỹ phẩm riêng biệt như son môi, nước hoa, dầu thơm, sơn móng tay…

Mẫu kệ mica trưng bày mỹ phẩm để bàn màu cam đẹp
Mẫu kệ mica trưng bày mỹ phẩm để bàn màu cam đẹp

2. Kệ mỹ phẩm nhiều tầng

Các mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm nhiều tầng mang tới vẻ đẹp tinh tế và chuyên nghiệp. Mỗi ngăn dùng để lưu trữ một loại sản phẩm khác nhau, sắp xếp hàng hóa một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn. Thiết kế trong suốt cho phép khách hàng có thể quan sát và dễ dàng tìm kiếm mỹ phẩm từ nhiều phía khác nhau.

Mẫu kệ mica trưng bày mỹ phẩm nhiều ngăn
Mẫu kệ mica trưng bày mỹ phẩm nhiều ngăn

3. Mẫu kệ mica dạng xoay 360 độ

Nếu bạn sở hữu một không gian nhỏ nhưng vẫn muốn sự thuận tiện trong trưng bày và sử dụng các loại mỹ phẩm thì cần tham khảo các mẫu kệ mica xoay 360 độ. Cấu tạo chân trụ chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nó cũng tạo nên sự thuận tiện và trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách hàng.

Khả năng xoay 360 độ giúp người dùng dễ chọn sản phẩm
Khả năng xoay 360 độ giúp người dùng dễ chọn sản phẩm

4. Kệ mica để mỹ phẩm treo tường

Kệ mica trưng bày mỹ phẩm treo tường được thiết kế và gia công theo yêu cầu của khách hàng. Kệ trưng bày mỹ phẩm mica treo tường không chỉ là một lựa chọn thiết kế mà còn là ý tưởng trang trí rất độc đáo.

Những mẫu trong suốt giúp tiết kiệm không gian và mở rộng tầm nhìn, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho cửa hàng của bạn. Việc sử dụng mica để làm kệ treo tường cũng rất hợp lý vì mica nhẹ và bền, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và tiện lợi trong việc sử dụng.

Mẫu kệ mica treo tường phù hợp lắp tại phòng tắm
Mẫu kệ mica treo tường phù hợp lắp tại phòng tắm

5. Kệ trưng bày mỹ phẩm son môi bằng nhựa

Các mẫu son thường có đặc điểm là đa dạng về mẫu mã và có số lượng lớn, chính vì thế sử dụng các loại kệ mica nhựa phân ô vuông là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế độc đáo của kệ giúp bảo quản sản phẩm gọn gàng, dễ tìm kiếm và tiết kiệm không gian, phù hợp cho các quầy kệ trưng bày tại cửa hàng.

Chất liệu nhựa mica nhẹ nhưng bền, dễ vệ sinh, giúp khay luôn sạch sẽ và sáng bóng. Ngoài việc đựng son, khay còn có thể sử dụng để đựng các sản phẩm mỹ phẩm nhỏ khác như mascara, eyeliner hay các loại mỹ phẩm dạng ống khác, tăng tính đa năng và tiện lợi.

Sản phẩm kệ nhựa đựng son thiết kế nhiều ngăn
Sản phẩm kệ nhựa đựng son thiết kế nhiều ngăn

6. Kệ quảng cáo trưng bày mỹ phẩm

Kệ mica trưng bày sản phẩm quảng cáo giúp quảng bá thương hiệu làm đẹp, thu hút sự chú ý của khách hàng. Để đạt được hiệu quả quảng bá tối ưu, kệ trưng bày cần hội tụ cả yếu tố thẩm mỹ và điểm nhấn độc lạ, giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm và thương hiệu.

Đặc biệt, đối với kệ trưng bày mỹ phẩm làm bằng nhựa, thiết kế sáng tạo và ấn tượng là yếu tố then chốt. Mỗi chiếc kệ nên được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng, thể hiện rõ nét cá tính và phong cách thương hiệu. Việc kết hợp banner, hình ảnh quảng cáo cùng màu sắc bắt mắt sẽ giúp sản phẩm nổi bật, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Mẫu kệ quảng cáo sản phẩm làm đẹp
Mẫu kệ quảng cáo sản phẩm làm đẹp

7. Kệ mica bày mỹ phẩm spa hình bậc thang

Kệ trưng bày mỹ phẩm hình bậc thang cho phép các sản phẩm được xếp thành từng tầng, tạo ra một cái nhìn tổng quan và dễ dàng quan sát từ mọi góc độ. Mỗi sản phẩm được đặt trên một tầng riêng biệt, giúp tất cả các sản phẩm đều nổi bật và không bị che khuất.

Kiểu dáng của kệ giúp tiết kiệm không gian, cho phép trưng bày nhiều sản phẩm hơn trong cửa hàng spa diện tích nhỏ. Điều này đặc biệt hữu ích trong các cửa hàng làm đẹp có không gian hạn chế.

Mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm spa giá rẻ đẹp
Mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm spa giá rẻ đẹp

8. Các mẫu kệ mica trưng bày sản phẩm khác

Giá kệ đựng đồ chăm sóc da hình tròn
Giá kệ đựng đồ chăm sóc da hình tròn
Giá kệ mỹ phẩm chất liệu Mica đẹp
Giá kệ mỹ phẩm chất liệu Mica đẹp
Kệ đựng son môi thiết kế đơn giản
Kệ đựng son môi thiết kế đơn giản

Trong bài viết này Tập đoàn One Tech đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu giá kệ mica trưng bày mỹ phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều không gian cửa hàng khác nhau. Đừng quên theo dõi One Tech để cập nhật các thông tin mới nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo Hotline 0967 021 077.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo