Top 5 Kệ Trưng Bày Khẩu Trang Bền Đẹp, Tiện Lợi

Để ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, việc lựa chọn kệ trưng bày khẩu trang cần đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng. Nếu quý khách muốn tạo điểm nhấn bằng màu sắc tươi sáng, kệ trắng chính là ứng cử viên hoàn hảo. Đối với kho xưởng cần gánh cả núi hàng, kệ sắt V lỗ sẽ là phương án giải cứu không gian. Còn nếu ưu tiên sự tiện dụng và khả năng khoe sản phẩm một cách bắt mắt, đừng bỏ qua kệ gỗ MDF hoặc kệ móc treo linh hoạt. Mỗi loại kệ đều có điểm mạnh riêng, nhưng tất cả đều hướng đến mục tiêu chung là mang đến sự tiện lợi tối đa và nâng tầm thẩm mỹ cho không gian trưng bày.

1. Kệ trưng bày khẩu trang y tế màu trắng

Màu trắng của kệ trưng bày khẩu trang tạo cảm giác quen thuộc, sạch sẽ, sắp xếp cùng các sản phẩm y tế khác mang tới sự hài hòa. Kệ sắt để khẩu trang có thiết kế đa dạng, nhưng sử dụng phổ biến nhất là loại kệ đơn áp tường và kệ đôi đặt giữa nhà.

Điểm đặc biệt của mẫu kệ lắp ghép này là mâm tầng rộng 40cm, có thể tháo rời để điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng. Kệ được tích hợp phần riềm mica trong suốt, cho phép ghi chú thông tin về thương hiệu, giá cả từng loại khẩu trang, giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá tiền để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Sử dụng kệ sắt trắng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa không gian trưng bày, giúp quản lý hàng hóa hiệu quả. Với mức giá hợp lý, dao động từ 550.000 – 2.200.000 vnđ/bộ, đây là giải pháp trưng bày khẩu trang tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Mẫu kệ siêu thị lưng lưới trưng bày khẩu trang y tế
Mẫu kệ siêu thị lưng lưới trưng bày khẩu trang y tế

2. Kệ sắt V lỗ để khẩu trang chống bụi

Nếu kho xưởng sản xuất khẩu trang chống bụi của quý khách đang tìm kiếm cách để lưu trữ cả núi thùng khẩu trang lớn, thì kệ sắt V lỗ chính là lựa chọn tốt. Với thiết kế sắt loại 1 siêu cứng, mỗi tầng kệ có thể gánh được 150kg hàng hóa. Quý khách hoàn toàn yên tâm xếp chồng hàng chục thùng khẩu trang lớn mà không lo kệ bị cong vênh hay đổ sập.

Kệ kho hàng khung sắt chịu tải nặng
Kệ kho hàng khung sắt chịu tải nặng

3. Kệ trưng bày khẩu trang khung sắt mâm gỗ

Dùng kệ sắt mâm gỗ cũng là một lựa chọn thông minh cho các cửa hàng bán khẩu trang. Bởi kệ là sự kết hợp giữa 2 yếu tố thẩm mỹ và bền bỉ. Bộ khung kệ bằng sắt cho phép người dùng chứa được nhiều hàng hóa khẩu trang nhờ tải trọng trung bình 60 – 80kg/tầng. Bề mặt mâm kệ làm bằng gỗ nhẵn nhịn, chống vênh, dễ vệ sinh khi bụi bẩn. Về kết cấu, kệ khung sắt mâm gỗ là dạng lắp ghép, các bộ phận tách rời. Vì thế việc vận chuyển, thay đổi vị trí cũng trở nên dễ dàng hơn.

Kệ gỗ siêu thị để khẩu trang bền đẹp
Kệ gỗ siêu thị để khẩu trang bền đẹp

4. Kệ gỗ MDF thẩm mỹ dùng bày khẩu trang

Việc sử dụng kệ gỗ MDF để trưng bày khẩu trang mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt về mặt thẩm mỹ. Gỗ MDF với bề mặt mịn, dễ thiết kế nhiều kiểu dáng, cho phép tạo ra những bộ kệ có hình dáng đẹp, giúp không gian trưng bày trở nên sinh động và sáng tạo. Điều này không chỉ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ, khiến không gian trưng bày khẩu trang trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.

Về màu sắc, kệ gỗ MDF không chỉ có các mẫu màu vân gỗ tự nhiên mà còn có thể sơn phủ nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh, đỏ, phù hợp với phong cách hoặc thương hiệu của cửa hàng. Đặc biệt màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và tinh tế, thích hợp để trưng bày khẩu trang y tế.

Giá kệ bày hàng khẩu trang y tế chất liệu gỗ MDF
Giá kệ bày hàng khẩu trang y tế chất liệu gỗ MDF

5. Kệ móc treo các túi khẩu trang để tối ưu không gian

Trong siêu thị, kệ trưng bày khẩu trang dạng móc treo là một giải pháp hiệu quả và tiện lợi để trưng bày các túi khẩu trang. Được thiết kế với khung kim loại chắc chắn và bền bỉ, kệ móc treo có khả năng chịu lực tốt, giúp giữ ổn định khi treo số lượng lớn sản phẩm. Mỗi móc có thể treo được nhiều túi khẩu trang, tối ưu hóa không gian trưng bày và giúp dễ dàng sắp xếp sản phẩm một cách ngăn nắp.

Một ưu điểm nổi bật khác của kệ móc treo là tính linh hoạt trong việc phân loại sản phẩm. Người quản lý có thể dễ dàng phân chia khẩu trang theo các tiêu chí như thương hiệu, kích cỡ, hoặc chất liệu, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và so sánh giữa các sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, điểm hạn chế của kệ móc treo là không phù hợp để trưng bày khẩu trang dạng hộp.

Giá kệ treo hàng tiện lợi, dễ sử dụng
Giá kệ treo hàng tiện lợi, dễ sử dụng

Lựa chọn kệ trưng bày khẩu trang không chỉ là vấn đề sắp xếp, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và quan tâm đến sức khỏe cộng đồng của cửa hàng. Một hệ thống kệ phù hợp giúp tối ưu không gian, tăng tính thẩm mỹ và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả. Hãy đầu tư vào chiếc kệ đẹp để tạo ấn tượng tốt, thu hút khách hàng và đảm bảo sản phẩm luôn được trưng bày một cách hoàn hảo nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo