Top 6 kệ trưng bày Aquafina đẹp, kệ quảng cáo nước suối đóng chai giá rẻ

Bài viết sẽ đưa quý khách vào hành trình khám phá các mẫu kệ trưng bày Aquafina đẹp, độc đáo và tiện lợi nhất. Từ kệ sắt mâm gỗ với thiết kế xanh mát đến kệ hàng siêu thị tiện lợi đều mang lại khả năng lưu trữ hàng lớn. Quý khách còn sẽ tìm thấy kệ sắt đơn giản nhưng hiệu quả cho bình nước lớn và ụ trưng bày giữa nhà nổi bật, cùng với kệ nhựa quảng cáo in hình 3D sống động. Mỗi mẫu kệ đều có những ưu điểm riêng, đáp ứng nhu cầu bày hàng đa dạng, nâng tầm thương hiệu Aquafina.

1. Kệ trưng bày Aquafina khung sắt mâm gỗ

Khách hàng sẽ không thể nào rời mắt khỏi mẫu kệ gỗ khung sắt này. Sản phẩm nước tinh khiết thương hiệu Aquafina sản xuất trên công nghệ hiện đại để giữ lại những chất tốt nhất cho sức khỏe. Chính vì thế mà gam màu xanh in hình sóng nước được trang trí đan xen trên các ô tủ, đi kèm với tên thương hiệu in lớn. Kệ sử dụng loại khung sắt chắc chắn, mỗi tầng chịu được 50kg. Với mức giá chỉ 400.000 – 600.000 vnđ/bộ quý khách hoàn toàn có thể sở hữu bộ kệ bày nước lọc đóng chai đẹp.

Mẫu giá kệ trưng bày nước lọc Aquafina khung sắt chắc chắn
Mẫu giá kệ trưng bày nước lọc Aquafina khung sắt chắc chắn

2. Kệ trưng bày nước đóng chai Aquafina trong siêu thị

Chủ đầu tư đang đau đầu tìm kiếm một mẫu kệ trưng bày Aquafina đa năng, vừa trưng bày được khối lượng hàng hóa lớn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và sự đồng bộ cho cửa hàng, thì kệ siêu thị của Tập Đoàn One Tech chính là chân ái.

Với thiết kế lắp ráp thông minh, các bộ phận của kệ có thể dễ dàng tháo rời và điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm để phù hợp với mọi không gian và nhu cầu trưng bày. Mỗi tầng kệ có thể gánh được từ 60kg đến 80kg hàng hóa, đảm bảo độ bền vững và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Phần lưng lưới đan ô vuông bằng sắt không chỉ tạo nên sự thông thoáng, mà còn mang đến cảm giác rộng rãi cho không gian trưng bày. Đặc biệt, chi tiết riềm mica trắng cài giá nổi bật trên nền kệ màu đen, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ, vừa giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm.

Mẫu kệ sắt siêu thị để nước suối tinh khiết thương hiệu Aquafina
Mẫu kệ sắt siêu thị để nước suối tinh khiết thương hiệu Aquafina

3. Mẫu kệ quảng cáo nước lọc Aquafina

Thành công lớn nhất của một chiến dịch quảng cáo chính lại tạo được ấn tượng và khách hàng có thể ghi nhớ về sản phẩm của mình. Việc này dẫn đến mọi người sẽ muốn tìm hiểu, trải nghiệm hàng hóa nhiều hơn, sau đó mới thúc đẩy doanh số bán hàng.

Màu sắc chủ đạo của kệ là xanh dương kết hợp trắng, là các gam màu pastel, tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Hình chai nước lọc khổng lồ tạo ấn tượng đối với thị giác cực mạnh, khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm từ bất cứ vị trí nào trong cửa hàng. 2 bên còn trang bị thêm các ô vuông, bên trong chứa các mặt hàng của thương hiệu Aquafina. Vì là kệ quảng cáo sản phẩm nên không thể thiếu được các banner in tên thương hiệu xung quanh để phân biệt nhãn hàng này với nhãn hàng khác.

Giá kệ quảng cáo sản phẩm nước lọc đóng chai
Giá kệ quảng cáo sản phẩm nước lọc đóng chai

4. Kệ sắt bày nước suối tinh khiết Aquafina

Nếu quý khách muốn sắp xếp các loại nước khoáng gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn tiết kiệm chi phí thì tham khảo ngay mẫu kệ trưng bày Aquafina khung sắt đơn giản này. Giá kệ được làm hoàn toàn từ sắt cao cấp sơn tĩnh điện chống han gỉ, bóng tróc cũng như đảm bảo tính ổn định khi đặt hàng hóa lên.

Các loại bình nước 30L có kích thước lớn, nặng và thân hình trụ nên rất khó để có thể xếp chồng lên nhau. Kệ bao gồm 2 chân trụ liên kết với các chi tiết khác qua hệ thống ốc vít chắc chắn. Phần khung sắt để đặt hàng lên trên được thiết kế cong hướng xuống. Điều này cho phép các loại bình nước để vào cố định, không bị lăn hay rơi ra ngoài. Phía bên dưới là bộ phận ốc tăng chỉnh để phù hợp với đặc điểm của mặt bằng.

Giá kệ sắt trưng bày sản phẩm bình nước lọc
Giá kệ sắt trưng bày sản phẩm bình nước lọc

5. Ụ trưng bày nước suối tinh đặt giữa nhà

Ụ trưng bày nước khoáng Aquafina có thiết kế hiện đại và tông màu xanh trắng đặc trưng, giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu. Với cấu trúc tháp nhiều tầng, kệ tối ưu hóa không gian trưng bày, cho phép bố trí nhiều sản phẩm một cách gọn gàng và thu hút.

Phần nóc kệ lắp thêm các bóng đèn LED, dễ dàng làm nổi bật sản phẩm dưới ánh sáng lung linh. Kệ được làm từ chất liệu bền bỉ, phù hợp cho việc sử dụng lâu dài tại các cửa hàng, siêu thị lớn. Đây là lựa chọn lý tưởng để trưng bày các sản phẩm của Aquafina ở những vị trí chiến lược nhằm thu hút sự chú ý của người mua.

Giá kệ trưng bày giữa nhà thiết kế nhiều tầng
Giá kệ trưng bày giữa nhà thiết kế nhiều tầng

6. Giá kệ nhựa quảng cáo nước lọc Aquafina

Mẫu kệ trưng bày Aquafina này nổi bật với chi tiết decal 3D sống động, lấy cảm hứng từ thiên nhiên với hình ảnh thác nước, tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, gợi cảm giác chân thực về sự tươi mát và tinh khiết của dòng nước khoáng.

Một đặc điểm nổi bật khác của kệ là các ngăn trưng bày được phân chia rõ ràng, mỗi tầng dành riêng cho một loại sản phẩm, giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng và chuyên nghiệp. Điều này không chỉ giúp tối ưu không gian trưng bày mà còn làm nổi bật từng dòng sản phẩm riêng lẻ, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi tìm kiếm và lựa chọn.

Thiết kế mở ở các tầng cũng cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận từ nhiều phía, đồng thời các thanh chắn trong suốt giúp giữ sản phẩm an toàn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Kệ mica nhựa cứng bày sản phẩm nước suối tinh khiết
Kệ mica nhựa cứng bày sản phẩm nước suối tinh khiết

Mỗi chiếc kệ trưng bày Aquafina đều được thiết kế không chỉ nhằm tối ưu hóa không gian trưng bày mà còn tạo sự nổi bật cho hàng hóa và thu hút sự chú ý của khách hàng. Với các đặc điểm như thiết kế sáng tạo, cấu trúc vững chắc và khả năng trưng bày khoa học, các mẫu kệ giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm, thúc đẩy nhận diện thương hiệu và gia tăng hiệu quả bán hàng. Dù ở bất kỳ không gian bán lẻ nào, những kệ trưng bày này đều là giải pháp lý tưởng để trưng bày sản phẩm một cách thu hút và chuyên nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo