Nguồn hàng đồng giá 39k nào bán chạy? Hướng dẫn cách lấy hàng giá sỉ

So sánh giữa các mặt hàng thì việc kinh doanh các sản phẩm đồng giá có một lợi thế rất lớn là chỉ cần bỏ ra vốn đầu tư không cao mà lợi nhuận thu về vẫn khá lớn. Đặc biệt, bất kì ai cũng có thể bắt tay vào kinh doanh. Nhưng điều quan trọng nhất là: Nguồn hàng đồng giá 39k lấy sỉ ở đâu là hời nhất? Nên nhập những sản phẩm gì và làm sao để giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh hàng đồng giá 39k?

1. Nguồn hàng đồng giá 39k lấy ở đâu giá sỉ?

1.1 Nhập trực tiếp tại các xưởng Trung Quốc

Để nhập được hàng với giá sỉ thì phương pháp nhập trực tiếp tại các xưởng Trung Quốc là phương pháp hiệu quả nhất. Nguồn hàng từ các xưởng sản xuất tại Trung Quốc rất đa dạng, nhiều mẫu mã, có thể cung cấp số lượng lớn. Người mua có thể sang tận nơi để kiểm tra chất lượng sản phẩm, thương thảo số lượng và giá cả, hình thức thanh toán và vận chuyển, không mất bất kỳ chi phí trung gian gì.

Tuy nhiên, để đảm bảo thì bạn nên thuê người có kinh nghiệm dẫn đi tìm nguồn và đàm phán trong lần đầu để quá trình diễn ra thuận lợi nhất. Những lần sau đó có thể tự đi nhập và thực hiện các công việc kinh doanh

Nhập nguồn hàng đồng giá trực tiếp tại kho xưởng Trung Quốc
Nhập nguồn hàng đồng giá trực tiếp tại kho xưởng Trung Quốc

1.2 Nhập hàng từ tổng đại lý sản phẩm đồng giá

Để mở một cửa hàng đồng giá 39k, cần đa dạng sản phẩm từ nhiều nguồn hàng khác nhau, không chỉ sản phẩm ngoài nước mà còn cả trong nước. Việc tìm cùng lúc tự nhập hàng từ nhiều nguồn hàng có thể gây khó khăn cho việc quản lý xuất nhập và chất lượng hàng hoá.

Do đó, việc nhập hàng từ các tổng đại lý sản phẩm đồng giá như Vietmart, MinitiMart, Lamaso,… sẽ là phương án tối ưu. Vừa giúp tiết kiệm công sức, vừa giảm thiểu rủi ro kinh doanh.

1.3 Nhập hàng hoá từ các chợ đầu mối gia dụng

Một gợi ý cho những người bắt đầu kinh doanh nhỏ lẻ mà không muốn bỏ nhiều vốn là nhập hàng trực tiếp từ các chợ đầu mối địa phương như: chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Ninh Hiệp,… ở miền Bắc; chợ Bến Thành, chợ Lớn, chợ Tân Bình,… ở miền Nam; hoặc là các chợ cửa khẩu như ở Lạng Sơn, Móng Cái,…

Tại những nơi này thì giá sẽ cao hơn so với lấy từ gốc nhưng vẫn có sự đa dạng mẫu mã và phân khúc sản phẩm. Người gom hàng cần có sự so sánh giá giữa các lái buôn để chọn ra được nơi có giá thành rẻ nhất và có nhiều mặt hàng nhất.

1.4 Order trung gian qua sàn thương mại Taobao, Tmall, 1688

Nếu bạn muốn tìm nguồn hàng đồng giá 39000VNĐ mà lười đến tận nơi để nhập hàng thì order trung gian qua các sàn TMĐT Taobao, Tmall, 1688,… là phương án hoàn hảo. Chỉ với một chiếc điện thoại, bạn đã có thể chọn mua các sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian. Sau đó, các đơn vị này sẽ tiến hành mua hàng và vận chuyển về địa chỉ của bạn với mức phí dịch vụ đã thoả thuận trước. Điều này sẽ giúp giảm đi rất nhiều chi phí liên quan so với đi nhập hàng trực tiếp.

Nhưng cách này có rất nhiều nhược điểm mà bạn phải cân nhắc:

– Sản phẩm không giống với mô tả.

– Có thể bị giao thiếu hàng hóa, chất lượng không đồng đều.

– Nếu cần khiếu nại hoặc hoàn trả thì tốn rất nhiều thời gian để giải quyết.

– Thời gian giao nhận hàng lâu, có khả năng trì trệ các thời điểm cao điểm.

– Cách thức thanh toán phức tạp.

Tìm nguồn hàng 1 giá 39k trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc
Tìm nguồn hàng 1 giá 39k trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc

1.5 Tìm nguồn hàng 39.000VNĐ ở hội chợ thương mại

Hội chợ thương mại là các sự kiện giao lưu, trao đổi giữa những thương nhân. Việc tham gia các sự kiện này giúp bạn cùng một thời điểm có thể tiếp cận nhiều nguồn hàng, trao đổi thương lượng trực tiếp, tìm hiểu thị trường. Các hội chợ thương mại được tổ chức số lượng có hạn mỗi năm nên việc tham gia vào các sự kiện này là một cơ hội tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm nguồn hàng đồng giá 39k.

2. Review các mặt hàng 39k bán chạy, không lo tồn kho

2.1 Phụ kiện thời trang

Các loại phụ kiện thời trang và phụ kiện tóc là mặt hàng được người tiêu dùng mua rất nhiều trong các cửa hàng đồng giá 39k. Loại mặt hàng này có vô vàn mẫu mã và cho phép nhập hàng trộn mẫu, giúp tăng sự đa dạng cho cửa hàng. Với giá cả rẻ và thiết kế phong phú, khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích và kích thích nhu cầu mua sắm nhiều hơn.

Kinh doanh phụ kiện thời trang 1 giá 39k
Kinh doanh phụ kiện thời trang 1 giá 39k

Xem thêm: Nguồn hàng đồng giá 5k nào bán chạy? Cách tìm mặt hàng giá 5 nghìn

Xem thêm: Nguồn hàng đồng giá 7K nào bán chạy? Cách tìm hàng giá 7000 VND

2.2 Dụng cụ vệ sinh

Các vật nhu yếu phẩm như là: bàn chải đánh răng, tăm, chỉ nha khoa, sữa tắm, dầu gội, nước rửa tay,… được dùng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày nên nhu cầu tiêu thụ cũng rất cao. Chính vì vậy những mặt hàng này có khả năng tồn kho rất thấp.

Nguồn hàng đồng giá 39k dễ kinh doanh - dụng cụ vệ sinh
Nguồn hàng đồng giá 39k dễ kinh doanh – dụng cụ vệ sinh

2.3 Dụng cụ văn phòng phẩm

Bán gì không sợ ế với mức giá 39.000vnđ – dụng cụ văn phòng phẩm như bút, giấy, vở, kéo, ghim, băng keo,… không chỉ học sinh, sinh viên sử dụng mà cả nhân viên văn phòng hay mọi người đều dùng trong sinh hoạt thường nhật.

Kinh doanh đồ dùng văn phòng phẩm dễ bán lợi nhuận cao
Kinh doanh đồ dùng văn phòng phẩm dễ bán lợi nhuận cao

2.4 Đồ gia dụng

Khi nhắc đến các nguồn hàng đồng giá 39k thì tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến các sản phẩm đồ gia dụng: Giỏ, chậu, ghế nhựa, bàn nhựa,… Và các đồ dùng nhà bếp: dao, thớt, bát đĩa, đũa thìa, cốc chén,… Đây là những mặt hàng được mua nhiều nhất ở các cửa hàng 39k. Các sản phẩm này không chỉ tiện dụng mà còn có giá thành vừa túi người tiêu dùng.

Một số sản phẩm gia dụng khuyến mãi giá 39.000 vnđ
Một số sản phẩm gia dụng khuyến mãi giá 39.000 vnđ

2.5 Đồ dùng trang trí nhỏ

Những sản phẩm như là đồng hồ, cây cảnh giả, lọ hoa, tranh ảnh, tượng,… là lựa chọn thú vị của những ai yêu thích làm đẹp không gian sống. Ngoài tác dụng trang trí nhà cửa cho khách hàng, việc bày bán các vật trang trí này trong cửa hàng đồng giá cũng giúp không gian cửa hàng trở nên bắt mắt, thu hút khách hàng hơn.

Kệ trưng bày hoa tươi, bình hoa đẹp
Kệ trưng bày hoa tươi, bình hoa đẹp

3. Lưu ý khi nhập nguồn hàng cùng giá 39.000 vnđ

Việc kinh doanh sản phẩm đồng giá có thể đem lại lợi nhuận đáng kể, nhưng cũng không thể nào bỏ qua những rủi ro luôn hiện hữu liên quan đến khâu nhập nguồn hàng đồng giá 39k. Để phòng tránh những rủi ro tối đa, có một số lưu ý sau:

– Kiểm tra kỹ chất lượng hàng hoá trước khi đặt hàng số lượng lớn, tránh rủi ro hỏng hóc hàng hóa hoặc sai lệch.

– Chọn các nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển uy tín, nguồn gốc rõ ràng, có chính sách đổi trả và bảo hiểm hàng hoá đầy đủ.

– Cân nhắc kỹ về chi phí vận chuyển và thời gian giao nhận hàng hoá. Đảm bảo chuỗi cung ứng không đứt gãy.

– Chọn sản phẩm theo xu hướng thị trường, hạn chế nguy cơ tồn kho.

– Thương thảo kỹ giá cả theo số lượng hàng nhập. Nhớ rõ nguyên tắc “Mua càng nhiều, giá càng rẻ”.

Với sự kết hợp giữa chi phí đầu vào hợp lý và tiềm năng sinh lời lớn, kinh doanh các mặt hàng đồng giá đang ngày càng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Nguồn hàng đồng giá 39k không chỉ phong phú về chủng loại mà còn mang đến cơ hội phát triển mạnh mẽ, song cũng tiềm ẩn rủi ro nếu không được tìm hiểu kỹ lưỡng. Bài viết đã giới thiệu những nguồn hàng đồng giá 39k phổ biến nhất hiện nay. Hãy tận dụng những cơ hội để đón đầu xu hướng và tăng cường lợi thế cạnh tranh cho cửa hàng của bạn ngay từ bây giờ!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo